Sunday, 5 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
72

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงสุดท้าย

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ สิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงและอัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการทำงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งตั้งอย่างถาวรของคนที่เขาเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการรับรองแล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver ในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดในการนำเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความละเอียดลออและความสามารถของ Chow CFO ในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าเป็นอันมากให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรสำหรับในการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่แข่งขัน คนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและอัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครอบครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันด้วยเหมือนกันChow กำลังร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต